Lượt xem: 282

Hội thi Tìm hiểu Luật Thanh niên và quản lý nhà nước về công tác thanh niên huyện Châu Thành năm 2019

Sáng ngày 18-12, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức Hội thi Tìm hiểu Luật Thanh niên và quản lý nhà nước về công tác thanh niên năm 2019 với sự tham gia của 8 đội đến từ các xã, thị trấn. Đây là năm đầu tiên huyện Châu Thành tổ chức Hội thi này.



Các đội tham gia phần thi kiến thức. Ảnh Tuyết Hằng Nghi

    Tham gia Hội thi có 8 đội, các đội trải qua 3 phần thi gồm: Tự giới thiệu, tri thức trẻ hiểu ý nhau và phần thi kiến thức. Trong đó, ở phần thi tự giới thiệu, thông qua hò vè, tục ngữ, ca dao, âm nhạc,... các đội thi sáng tạo nêu nổi bật tên đội thi, mục đích, ý nghĩa tham gia hội thi. Phần thi tri thức trẻ hiểu ý nhau, mỗi đội cử 2 thành viên gợi ý và trả lời 5 từ/cụm từ, chủ đề về Luật Thanh niên và công tác quản lý nhà nước về thanh niên. Cuối cùng là phần thi kiến thức được chia làm 2 lượt thi, mỗi lượt có 4 đội, mỗi đội 5 thành viên tham gia trả lời 15 câu hỏi về Luật Thanh niên và công tác quản lý nhà nước về thanh niên.

    Qua một buổi tranh tài sôi nổi, với sự cổ vũ của các cổ động viên, các đội đã thể hiện được kiến thức, kỹ năng biểu diễn và sự sáng tạo của mình. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho xã Thuận Hòa, giải Nhì thuộc về đội Phú Tâm, xã An Hiệp và Hồ Đắc Kiện đồng giải Ba. Đồng thời, Ban tổ chức còn trao một giải khuyến khích, một giải xuất sắc nhất phần thi “Tri thức trẻ hiểu ý nhau” và trao kinh phí hỗ trợ cho 3 đội còn lại không đạt giải.

    Hội thi nhằm phát huy vai trò của thanh niên trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội huyện Châu Thành. Hội thi còn góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp thanh niên trang bị thêm kiến thức về Luật Thanh niên và công tác thanh niên trong giai đoạn mới.
Tuyết Hằng Nghi


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 51
  • Hôm nay: 7966
  • Trong tuần: 78,673
  • Tất cả: 11,801,993